KÊNH SHOWBIZ

logo
quang cao
Sự kiện tiêu biểu

  Phương Mỹ Chi gặp sự cố oái oăm khi đi hát đám ma khiến mẹ không "đỡ" kịp Thứ Ba, ngày 08/09/2020 10:00 AM (GMT+7)   Lần đầu tiê....

Designer Thu Duong - Chuyên nhận rip, thiết kế, cung cấp: Template blogspot, template blogger chuẩn SEO, Tối ưu website, tích hợp tin tức, giỏ hàng cho

 

Phương Mỹ Chi gặp sự cố oái oăm khi đi hát đám ma khiến mẹ không "đỡ" kịp

Thứ Ba, ngày 08/09/2020 10:00 AM (GMT+7)

Lần đầu tiên đi hát là trên sân khấu đám ma, Phương Mỹ Chi lại gặp sự cố oái oăm nhớ đời.

Là khách mời trong chương trình "Hẹn cuối tuần", Phương Mỹ Chi chia sẻ nhiều kỷ niệm trong những ngày đầu đi hát. Giọng ca "Quê em mùa nước lũ" không ngại tiết lộ từng đi hát đám cưới, đám ma trước khi nổi tiếng. Phương Mỹ Chi chia sẻ kỷ niệm khó quên trong lần đầu tiên đi hát ở một đám ma của hàng xóm. Vì thích hát nên khi được mẹ đề nghị cô đã nhanh chóng nhận lời, thậm chí là còn hào hứng thức đến tận khuya để chuẩn bị. Thời điểm ấy,  Phương Mỹ Chi không quan tâm đến việc hát đám ma hay đám cưới, chỉ đơn giản là được hát.

Tuy nhiên, đây lại là một sự cố và cũng là kỷ niệm khó quên của Phương Mỹ Chi trong những lần đầu tiên đứng trên sân khấu. Khi đó, Phương Mỹ Chi còn khá nhỏ và đã hồn nhiên giới thiệu: "Con xin chào cô chú và anh chị. Sau đây, con xin hát một bài góp vui" dù đang đi hát đám ma. "Cô bé dân ca" cho biết, lúc đó mẹ cô chạy lên bịt miệng không kịp. Nói về sự cố nhớ đời trong lần đầu đứng trên sân khấu, Á quân Giọng hát Việt nhí lý giải vì khi đó cô đang vui khi được đi hát và một phần cũng vì đây là câu giới thiệu quen miệng. 

Phương Mỹ Chi gặp sự cố oái oăm khi đi hát đám ma khiến mẹ không "đỡ" kịp - 1

Phương Mỹ Chi tiết lộ từng đi hát đám ma, đám cưới trước khi nổi tiếng.

Phương Mỹ Chi nổi tiếng năm 10 tuổi khi quyết định tham gia "Giọng hát Việt nhí" mùa đầu tiên 2013 dù mẹ không ủng hộ. Cô bé được chọn vào vòng trong khiến mẹ không khỏi bất ngờ vì từng có suy nghĩ dòng nhạc dân ca không phù hợp với các cuộc thi âm nhạc trên truyền hình, đặc biệt là "Giọng hát Việt nhí".

Giọng ca "Quê em mùa nước lũ" cho biết, ngay cả đến khi được nhiều người biết đến và yêu mến cô vẫn không biết mình đã nổi tiếng. Phương Mỹ Chi cũng chỉ biết lên sân khấu, cầm mic hát chứ không quan tâm đến những việc chào hỏi, ứng xử hay ra sản phẩm âm nhạc... Mãi đến sau này cô mới dám bày tỏ tình cảm, sự yêu mến với đàn anh, đàn chị, cô chú trong nghề.

Phương Mỹ Chi gặp sự cố oái oăm khi đi hát đám ma khiến mẹ không "đỡ" kịp - 2

Phương Mỹ Chi tự nhận là cô bé nhút nhát trong những ngày đầu đi hát.

"Ai cũng bảo nổi tiếng sớm sẽ bị mất mát nhiều thứ nhưng tôi nghĩ, sự mất mát đó cũng chỉ là bài học cho mình tốt hơn. Từ những gì đã trải qua, tôi biết mình phải kiềm chế hơn, không được quá đà. Tôi mà gặp ai đúng gu hay bạn bè thân thiết là giỡn như bị điên nên cần phải ý tứ lại.

Tôi biết mình giờ đã là người của công chúng, cần giữ gìn hình ảnh. Tôi làm bất cứ điều gì quá mức cũng ảnh hưởng tới mọi người. Fan của tôi nhiều bạn còn rất nhỏ nên tôi phải ý thức. Tôi sợ mình làm gì sai sẽ khiến họ bắt chước. Điều đó là không tốt" - Phương Mỹ Chi chia sẻ.

Phương Mỹ Chi gặp sự cố oái oăm khi đi hát đám ma khiến mẹ không "đỡ" kịp - 3

Giọng ca "Quê em mùa nước lũ" ý thức trong việc giữ gìn hình ảnh của một người nổi tiếng.

Dù vậy, trong 7 năm hoạt động nghệ thuật, Phương Mỹ Chi nhiều lần vướng thị phi, gây tranh cãi trên mạng xã hội. Đã quá quen với việc phải chịu được áp lực của dư luận và sự nổi tiếng, tuy nhiên so với thời điểm vài năm trước khi mới được biết đến, "Cô bé dân ca" hiện tại đã trưởng thành hơn, sẵn sàng lên tiếng đáp trả, thậm chí là không ngại "xù lông" để bảo vệ bản thân và gia đình. 

Xem thêm>>

Xem thêm>>

Đóng liên hệ [x]
hotline0909 145 723