KÊNH SHOWBIZ

logo
quang cao
Sự kiện tiêu biểu

  Cuộc đời thăng trầm của 'ông trùm bầu sô cho người chuyển giới' ĐỜI SỐNG Đăng lúc  15:30 | 07-09-2020 Là một người đồng tính nhưng....

Designer Thu Duong - Chuyên nhận rip, thiết kế, cung cấp: Template blogspot, template blogger chuẩn SEO, Tối ưu website, tích hợp tin tức, giỏ hàng cho

 

Cuộc đời thăng trầm của 'ông trùm bầu sô cho người chuyển giới'

Đăng lúc 

Là một người đồng tính nhưng phải lấy vợ, có những giai đoạn rơi vào trầm cảm vì mối tình tan vỡ... đó là những thăng trầm của anh Minh Thành, hay còn được gọi bằng cái tên thân thương 'má Thành', một bầu sô cho người chuyển giới nổi tiếng tại Sài Gòn ở các thập niên trước.

Cuộc đời thăng trầm của 'ông trùm bầu sô cho người chuyển giới' Ảnh 1

Anh Minh Thành, sinh năm 1968 trong một gia đình có 8 anh chị em ở Sài Gòn. Ngày nhỏ, anh đã mê cải lương. Anh kể: “Lúc đó, mình đâu biết làm nghệ sĩ là làm sao, chỉ biết là khi tiếng đờn nổi lên là mình mê lắm, thích thú rồi hát theo. Thời điểm ấy, nghệ thuật sân khấu cải lương đang trong giai đoạn hoàng kim. Ba má tui cũng thích cải lương, thành ra mình cũng được đi hát, biểu diễn ở tỉnh”. Để có tiền trang trải thêm, anh tự đi mua mít, sầu riêng... rồi ngược xuôi khắp Sài Gòn bán.

Lớn lên, anh nhận ra mình là người đồng tính. Tuy nhiên, vào thập niên 70-80 để công khai xu hướng tính dục của mình là một điều không dễ. Anh kể: “Hồi xưa, để người ta gọi mình một tiếng bê đê là nặng nề lắm. Tui cũng chưa bao giờ dũng cảm để đứng trước mặt má mà nói con thương con trai, nghen má. Nó … kì cục lắm, nên đi đâu tui cũng phải “gồng”. Vì thế, ba má cứ nuôi hy vọng rồi tui sẽ lấy vợ, sinh con và có người nối dõi”.

Xem thêm>>

Xem thêm>>

Đóng liên hệ [x]
hotline0909 145 723